Tự thiết kế thiệp cưới là một xu hướng rất hot hiện nay. Nhưng khi bạn đã thiết kế xong thì sẽ in ấn ở đâu? Bạn hãy liên hệ dịch vụ in thiệp theo file khách hàng gửi đẹp chất lượng The Couple nhé, tất cả thông tin về dịch vụ này bạn có thể tham khảo qua bài viết hôm nay.

Những thông tin cần biết khi in thiệp theo file khách hàng gửi đẹp chất lượng The Couple

Tự thiết kế thiệp cưới là xu hướng mới giúp các cô dâu, chú rể thể hiện được cá tính riêng của mình qua những chiếc thiệp độc quyền. Bên cạnh đó, việc tự thiết kế thiệp cưới với những phần mềm miễn phí còn giúp các cặp đôi tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, sau khi có được bản thiết kế hoàn chỉnh sẽ đến lúc bạn cần đến sự hỗ trợ của xưởng in file thiệp cưới giá rẻ như The Couple.

- In file thiệp cưới giá rẻ The Couple là gì?

Dịch vụ in thiệp theo file khách hàng gửi của The Couple là dịch vụ in ấn, hỗ trợ khách hàng liên hệ in thiệp cưới từ bản thiết kế riêng của họ. Khi bạn tự thiết kế thiệp cưới với các phần mềm hiện nay như Canva, Greeting Lands hay Freepik,... sau khi thiết kế xong bạn sẽ có thể tải về các file corel, psd,... Những file này bạn có thể gửi qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội đề mời bạn bè ở xa hoặc gửi đến các xưởng in như The Couple để in thành thiệp giấy với số lượng theo yêu cầu. 

in thiệp theo file khách hàng gửi đẹp chất lượng The Couple

- Giá in thiệp theo file khách hàng gửi The Couple là bao nhiêu?

Vậy giá in thiệp từ file khách hàng sẽ tính như thế nào? Thực tế, giá in thiệp cưới tại The Couple sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như:

+ Chất liệu giấy in: Hiện nay, The Couple sử dụng 2 phân khúc giấy in là giấy in tiêu chuẩn và giấy mỹ thuật cao cấp. Giấy in tiêu chuẩn sẽ có giá thành tương đối rẻ, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn loại giấy in này.

+ Số lượng thiệp cần in: The Couple luôn có những ưu đãi giảm giá cho những khách hàng in thiệp số lượng lớn, nên nếu bạn in nhiều chi phí in ấn sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, nếu in thiệp số ít bạn cũng không cần lo lắng, vì The Couple luôn đưa ra mức giá phù hợp với sản phẩm, rẻ hơn so với thị trường chung.

+ Mẫu thiết kế: Yếu tố cuối cùng đến giá in file thiệp cưới khách hàng gửi chính là mẫu mã thiết kế. Những mẫu thiết kế cầu kỳ, đòi hỏi nhiều mực in, màu in đương nhiêu sẽ có giá thành cao hơn so với những chiếc thiệp phối màu đơn giản ít họa tiết.

in thiệp theo file khách hàng gửi đẹp chất lượng The Couple

- The Couple có nhận in file thiệp cưới giá rẻ lấy liền không?

Khi bạn không biết in file thiệp cưới giá rẻ lấy liền ở đâu, thì The Couple chính là câu trả lời lý tưởng. The Couple ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số, kỹ thuật in này đem lại hiệu suất in ấn cao và thành phẩm chất lượng hơn hẳn so với các công nghệ in ấn khác. Đặc điểm của in kỹ thuật số là máy in sẽ tự pha màu in ấn theo bảng thiết kế, do đó có thể tận dụng tối đa nguyên vật liệu, giảm hao phí, vừa bảo vệ môi trường, vừa tối ưu chi phí lẫn giá thành. In kỹ thuật số còn có thể in nhiều, in nhanh với số lượng lớn mà không hề làm sụt giảm chất lượng thành phẩm. Do đó, nếu hỏi in file thiệp cưới giá rẻ ở đâu chất lượng, ở đâu lấy nhanh thì The Couple chính là ứng cử viên sáng giá mà bạn nên liên hệ.

Cách đặt in thiệp theo file khách hàng gửi đẹp chất lượng The Couple

Sau khi biết được in file thiệp cưới giá rẻ ở đâu đẹp, tiếp đến sẽ là cách đặt in ấn. Tương tự như những xưởng in khác, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ xưởng in The Couple tại số 179 đường GS1, KP Tây A, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương để được báo giá cụ thể và tiến hành in thành phẩm.

in thiệp theo file khách hàng gửi đẹp chất lượng The Couple

Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian và cũng không tiện để đến trực tiếp xưởng in ở Bình Dương thì có thể đặt in thiệp online với vài thao tác đơn giản. Nhanh chóng nhất bạn hãy alo số hotline 0937 964 399 để được nhân viên The Couple tư vấn, báo giá. Sau đó gửi file thiệp cưới qua các phương tiện sau:

- Gmail: thietkethiepcuoivn@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/TheCoupleOficialVN 

- Zalo số 0937 964 399

Sau khi nhận file, The Couple sẽ tiến hành in ấn và đóng gói thành phẩm cẩn thận đến tận nơi, tiện lợi và nhanh chóng.

Bên cạnh in file mẫu, The Couple còn có dịch vụ chỉnh sửa file thiết kế nếu bạn có nhu cầu chỉ với gói phí cực kỳ hạt dẻ. Dịch vụ này sẽ giúp mẫu thiệp cưới của bạn được hoàn mỹ hơn, vì không phải lúc nào bạn cũng có thể tạo nên bản thiết kế chuẩn hoàn toàn. The Couple sẽ giúp bạn chỉnh sửa với kinh nghiệm và góc nhìn của chuyên gia để mỗi chiếc thiệp cưới khi gửi đến tay khách mời đều được hoàn thiện và chỉn chu nhất.

in thiệp theo file khách hàng gửi đẹp chất lượng The Couple


Bạn cứ việc sáng tạo thoải mái để tạo nên những chiếc thiệp cưới độc đáo của riêng mình, in thiệp theo file khách hàng gửi đẹp chất lượng The Couple sẽ giúp bạn hoàn tất những quy trình còn lại.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo