Thời gian gần đây, những mẫu thiết kế thiệp cưới đẹp lấy liền The Couple nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. The Couple không chỉ đem lại sản phẩm chất lượng mà dịch vụ còn nhanh chóng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chi phí của The Couple thì thế nào? Có đắt hơn những thương hiệu khác hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Dịch vụ thiết kế thiệp cưới đẹp lấy liền The Couple

Trước khi bàn về chi phí, bạn hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu xem dịch vụ thiết kế thiệp cưới The Couple có những gì nhé.

- Dịch vụ thiết kế thiệp cưới

Kết hôn là ngày vui trọng đại của cả một đời người. Do đó, bất kỳ cô dâu hay chú rể nào cũng muốn tạo nên những dấu ấn riêng để khắc ghi ngày vui ấy trọn về sau. Và thiệp cưới thường là vật kỷ niệm mà họ thường chọn làm kỷ niệm lưu giữ, đó cũng chính là lý do mà dịch vụ thiết kế thiệp cưới The Couple ra đời. Dịch vụ thiết kế thiệp cưới đẹp trọn gói của The Couple sẽ giúp hiện thực hóa những ý tưởng về chiếc thiệp của riêng đôi bạn. 

Từ những lời mô tả, những thông điệp mà bạn muốn gửi gắm, đội ngũ thiết kế The Couple sẽ phác họa nên bản phác thảo dưới góc độ của chuyên gia. Việc thiết kế được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao, sự khéo léo, sáng tạo và tôn trọng ý tưởng của khách hàng để đem lại bản thiết kế khiến bạn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn vào. 

Nếu bạn chưa có ý tưởng cũng không sao cả, đội ngũ thiết kế viên trẻ năng động sẽ giúp bạn xây dựng nên những ý tưởng “chất hơn nước cất”. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và tinh thần học hỏi không ngừng nghĩ, The Couple đảm bảo rằng những thiết kế đến tay bạn không chỉ đẹp mà còn luôn đón đầu xu hướng mới nhất trên thị trường.

thiết kế thiệp cưới đẹp lấy liền The Couple

- Dịch vụ chỉnh sửa thiết kế thiệp cưới

Ngoài gói thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu, The Couple còn có dịch vụ chỉnh sửa thiết kế thiệp cưới. Vì hiện nay, một số cặp đôi có thể tự thiết kế mẫu thiệp cưới của riêng họ bằng những phần mềm online miễn phí. Tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm nên bản thiết kế ấy chưa thực sự hoàn hảo. Bạn có thể gặp vấn đề về bản phối màu, cân bằng tỉ lệ của các vector, hoặc điều chỉnh bố cục của thông tin thiệp cưới,... Khi đó, dịch vụ chỉnh sửa thiết kế thiệp cưới của The Couple sẽ giúp họ hoàn thiện để tạo nên thành phẩm tốt nhất với chi phí cực kỳ phải chăng.

thiết kế thiệp cưới đẹp lấy liền The Couple

- Hỗ trợ thiết kế thiệp cưới lấy liền

Đặc biệt, The Couple còn là một trong số ít những địa chỉ nhận hỗ trợ thiết kế thiệp cưới lấy liền. Vì The Couple biết rằng để mỗi hôn lễ thành công thì các cặp đôi sẽ phải chuẩn bị rất nhiều khâu, trong khi còn phải cân đối với công việc nên đối với họ thời gian chính là vàng bạc. The Couple nhận thiết kế cấp tốc để giúp cô dâu chú rể của mình có thể hoàn tất các khâu chuẩn bị được suôn sẻ và tốt đẹp nhất có thể.

Giá thiết kế thiệp cưới đẹp lấy liền The Couple là bao nhiêu?

Về chất lượng và sự chuyên nghiệp của The Couple thì không cần phải bàn cãi gì thêm. Câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay là chi phí thiết kế thiệp cưới tại The Couple là bao nhiêu? Thiết kế thiệp cưới đẹp lấy liền The Couple  có đắt không?

Nếu bạn đã từng tham khảo qua website The Couple, bạn sẽ thấy giá sản phẩm và dịch vụ được cập nhật rất rõ ràng cụ thể. Để hiện thực hóa ý tưởng về chiếc thiệp cưới độc quyền của bạn thì gói phí cố định là 2.000.000đ. Và chỉ với 500.000đ bản thiết kế mà bạn tự design sẽ được chỉnh sửa cho đến khi hoàn mỹ nhất. Hai mức chi phí này tương đối rẻ so với mặt bằng chung. 

thiết kế thiệp cưới đẹp lấy liền The Couple

Ngoài ra, sau khi có bản thiết kế hoàn chỉnh bạn cần cân nhắc đến chi phí in ấn. Khoản chi phí này sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như:

- Chất lượng giấy in bình thường hay cao cấp

- Mẫu thiết kế đơn giản hay cầu kỳ phức tạp

- Thiết kế thiệp cưới in công nghệ hay phải gia công thủ công

- Số lượng thiệp và thời gian in thiệp cũng sẽ ảnh hưởng đến giá dịch vụ in 

Tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc để chọn ra dòng thiệp phù hợp nhất với mình. Nếu bạn muốn tiết kiệm thì có thể tham khảo thêm những mẫu thiệp cưới có sẵn trên website The Couple. Chỉ từ 5.000đ bạn đã có thể sở hữu được mẫu thiệp cưới chất lượng, độc đáo không hề thua kém thiệp thiết kế riêng. Điển hình như dòng thiệp cưới vẽ tay mới lạ, thiệp cưới ghép ảnh phong cách Hàn Quốc hot hit hay thiệp cưới Vintage cổ điển mà sang trọng. Hơn 70 mẫu thiết kế đầy cảm hứng với 9 chủ đề trendy nhất mùa cưới 2023 này.

thiết kế thiệp cưới đẹp lấy liền The Couple


Bạn chỉ có một lần duy nhất trong đời được chọn thiệp cưới, do đó ngại gì mà không đầu tư cho trọn vẹn. Chỉ cần giá cả xứng tầm với giá trị sản phẩm như thiết kế thiệp cưới đẹp lấy liền The Couple. Hãy alo ngay hotline 0937964399 nhé, tháng 3 này đang có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn đấy.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo