The Couple là thương hiệu thiết kế in ấn thiệp cưới rất được yêu thích hiện nay với dịch vụ in nhanh, hỏa tốc. Vậy giá in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple là bao nhiêu? Chắc chắn thông tin này rất hữu ích cho kế hoạch hôn lễ sắp tới của bạn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Thị trường thiệp cưới hiện nay rất sôi động. Nhiều thương hiệu khác nhau tạo nên sự đa dạng về chủng loại, giá thành, mẫu mã và phong cách thiệp cưới. Trong số đó, The Couple được đánh giá cao về chất lượng thiệp và dịch vụ nhanh chóng. Bạn có thể in thiệp cưới lấy liền trong ngày tại The Couple với giá thành vô cùng bình dân. Và giá thiệp cưới lấy liền, đẹp chất lượng sẽ biến động tăng giảm phụ thuộc vào những yếu tố sau:

- Giấy in thiệp cưới

in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Chất liệu giấy in chính là yếu tố có tính ảnh hưởng quyết định đến giá thành thiệp cưới. Giấy in thiệp cưới thì có rất nhiều loại, từ giá rẻ đến cao cấp, từ giấy sản xuất nội địa cho đến những loại nhập khẩu đắt đỏ. Tùy vào nhu cầu và xu hướng sản phẩm mà mỗi thương hiệu sẽ chọn chất liệu giấy in khác nhau cho thiệp cưới của họ. 

Thương hiệu The Couple hiện có 2 phân khúc giấy in mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy khi chọn sản phẩm trên website:

+ Giấy in tiêu chuẩn: Đây là dòng giấy in có giá tương đối rẻ, bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều cặp đôi. Mặc dù giá mềm nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo, bề mặt phẳng mịn, kết cấu cứng cáp, lên mực chuẩn màu tươi và không lem. Những loại giấy tiêu chuẩn phổ biến mà The Couple dùng gồm: fort, bristol, couche,...

+ Giấy mỹ thuật: Đây là loại giấy cao cấp hơn được nhập khẩu với nhiều màu sắc rất đa dạng. Giấy mỹ thuật có tính thẩm mỹ cao và còn đáp ứng được những kỹ thuật in ấn cầu kỳ, phức tạp. Sử dụng chất liệu giấy này thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu thiệp cưới, để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách mời. Đương nhiên, thiệp cưới in giấy mỹ thuật thường có giá cao gấp đôi hoặc hơn so với thiệp cưới in giấy tiêu chuẩn.

- Số lượng thiệp cưới

in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Yếu tố tiếp theo làm thay đổi giá in thiệp cưới lấy liền trong ngày chính là số lượng thiệp cần in. Bất kỳ đơn vị kinh doanh nào cũng sẽ có những mức ưu đãi, chiết khấu cho các đơn hàng có số lượng lớn, The Couple cũng không ngoại lệ.

Giá sẽ càng rẻ khi bạn in càng nhiều, điển hình như chương trình giảm mạnh tay chào mừng Tháng 3. Bạn sẽ được giảm ngay 15% giá trị đơn hàng khi đặt từ 300 chiếc thiệp cưới. Ngoài giảm giá, The Couple còn dành tặng bạn những món quà vô cùng dễ thương và thiết thực như: bút viết thiệp cưới kim tuyến, bì cho đội bê tráp,...

- Thời gian lấy thiệp cưới

in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi in thiệp cưới lấy liền trong ngày ở đâu đẹp mà giá rẻ thì đó chính là The Couple. Nơi đây ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại để in ấn thiệp cưới, công nghệ in này giúp xưởng có thể in nhanh, in nhiều trong ngày mà không hề làm giảm chất lượng thiệp cưới.

Đặc biệt với chế độ pha màu tự động theo bản vẽ và chương trình cài đặt, in kỹ thuật số sẽ giúp ước tính được lượng màu mực cần dùng, từ đó giảm thiểu hao phí. Do vậy, The Couple không chỉ in nhanh, in đẹp mà còn in với giá rẻ nhờ khả năng tối ưu chi phí hiệu quả.

Giá in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple là bao nhiêu?

The Couple chính là đáp án lý tưởng khi bạn không biết in thiệp cưới lấy liền ở đâu chất lượng và rẻ. The Couple còn đặc biệt linh hoạt về giá thiệp cưới các loại để bạn linh động trong việc lựa chọn. Cụ thể, bạn có thể tham khảo  một số mức giá sau đây:

- Thiệp cưới giấy in tiêu chuẩn với vỏ thiệp 1 mặt, không phụ kiện, không ép kim giá 5.500đ. Nếu bạn in vỏ thiệp 2 mặt có hoa văn thì giá sẽ là 6.500đ.

- Thiệp cưới giấy in tiêu chuẩn vỏ thiệp 1 mặt có ép kim, thêm phụ kiện sẽ giao động trong khoảng 8.500đ đến 12.000đ tùy theo phụ kiện mà bạn chọn.

- Thiệp cưới cao cấp in bằng giấy mỹ thuật, không ép kim, không phụ kiện sẽ có giá là 10.500đ với vỏ thiệp 1 mặt và giá 12.000đ cho mẫu vỏ thiệp in cả 2 mặt.

- Thiệp cưới cao cấp in giấy mỹ thuật có ép kim, có phụ kiện sẽ có giá dao động từ 14.000đ đến 17.500đ đối với loại thiệp có vỏ in 2 mặt. Thiệp cưới vỏ in 1 mặt sẽ có giá từ 12.000đ đến 16.000đ.

in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Trên đây chỉ là một số mức giá tham khảo, bạn có thể truy cập vào website theo đường dẫn: https://thecouple.vn/collections/all để xem thêm nhiều mức giá khác nhau theo sự chọn lựa của bạn.

The Couple cập nhật tất cả thông tin về sản phẩm rất rõ ràng, chi tiết với hình ảnh trực quan, sắc nét. Mỗi thiệp cưới sẽ được phân bố vào từng chủ đề riêng, sự bố trí khoa học này giúp bạn nhanh chóng chọn được dòng thiệp cưới đúng nhu cầu của mình, tiết kiệm thời gian để bạn chuẩn bị tốt hơn cho hôn lễ.

Tại danh mục sản phẩm này, bạn cũng có thể đặt hàng ngay mẫu thiệp cưới ưng ý với vài thao tác đơn giản. Dù cho bạn có nhu cầu in thiệp cưới lấy liền TP HCM hay ở bất kỳ tỉnh thành nào cũng có thể trở thành khách hàng của The Couple và trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.

Hãy gọi ngay hotline hoặc inbox cho fanpage: https://www.facebook.com/TheCoupleOficialVN để in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple với giá ưu đãi Tháng 3 này ngay nhé.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo