Thời gian gần đây, The Couple nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến dịch vụ in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple. Để giúp bạn có được những thông tin chuẩn xác và tiết kiệm thời gian khi chọn lựa thiệp cưới, The Couple sẽ giải đáp một số câu hỏi phổ biến qua nội dung bài viết hôm nay. Hãy take note lại ngay bạn nhé.

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Mỗi ngày, The Couple luôn nhận được rất nhiều liên hệ tư vấn về thiệp cưới thông qua fanpage, hotline, email,... Mỗi cặp đôi sẽ có những vấn đề riêng khác nhau, nhưng trong số đó vẫn có những câu hỏi chung về các vấn đề in thiệp cưới giá rẻ lấy liền như sau. Hãy cùng xem và tìm đáp án cần thiết cho bạn nhé:

- In thiệp cưới giá rẻ lấy liền có ảnh hưởng tới chất lượng không?

in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Vấn đề mà hầu hết khách hàng của The Couple quan tâm bên cạnh việc in thiệp cưới lấy liền ở đâu chính là chất lượng thiệp cưới. Thiệp cưới liệu có bị xuống cấp khi phải in nhanh, in gấp hay không? Bạn hoàn toàn yên tâm vì The Couple ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số. Đây là kỹ thuật in hiện đại có khả năng in nhanh, in số lượng lớn trong ngày mà vẫn đảm bảo độ bền cùng tính thẩm mỹ của thành phẩm. 

Nguyên lý vận hành máy in kỹ thuật số hoàn toàn tự động, máy sẽ tự phân tích, xử lý pha màu và thực hiện in ấn. Phương pháp in kỹ thuật số còn có thể in chất lượng trên nhiều chất lượng khác nhau, từ giấy tiêu chuẩn đến các loại giấy ngoại nhập cao cấp, hoặc những loại chất liệu khó tính như mica hoặc decal. Do đó, The Couple không chỉ in nhanh, in chất lượng mà còn có thể in đa dạng chất liệu thiệp cưới theo yêu cầu của bạn.

- In thiệp cưới lấy liền có đắt không?

in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Thực tế hiện nay, những dịch vụ yêu cầu tốc độ nhanh thường có mức phí chi trả cao hơn so với những dịch vụ bình thường. Tuy nhiên, với The Couple bạn có thể in nhanh mà với mức giá rất ưu đãi.

Cũng chính nhờ vào ưu điểm của công nghệ in kỹ thuật số, quy trình in ấn của The Couple có thể tối ưu chi phí hơn do không cần phải tạo bản in, không cần nhiều nhân sự vận hành. Thế nên The Couple sẽ là điểm đến lý tưởng khi bạn chưa biết in thiệp cưới giá rẻ ở đâu đẹp  và nhanh.

- Giá in thiệp cưới lấy liền là bao nhiêu?

in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Một câu hỏi mà The Couple nhận được rất thường xuyên chính là giá thiệp cưới lấy liền bao nhiêu?. Thực tế giá của một chiếc thiệp cưới in nhanh hay thông thường đều sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

  • Chất liệu giấy in của thiệp cưới là loại tiêu chuẩn hay cao cấp.

  • Số lượng thiệp cưới cần in. Vì The Couple sẽ luôn có giá ưu đãi với đơn hàng có số lượng lớn.

  • Thiệp cưới có phụ kiện đi kèm hay không: đai thiệp, ren, dấu sáp. Thiệp ép kim hay thiệp thông thường đều sẽ có mức giá khác nhau.

  • Vỏ thiệp in một mặt hay in full hai mặt…

Tùy vào sự lựa chọn cụ thể cho mỗi mẫu thiệp cưới để tạo nên giá thành. Bạn có thể chủ động check giá trên hệ thống website của The Couple, mọi thông tin đều rất cụ thể và chi tiết.

- In bao nhiêu thiệp cưới sẽ được giảm giá?

in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Chiết khấu theo số lượng cũng là câu hỏi được quan tâm không kém với vấn đề in thiệp cưới giá rẻ ở đâu chất lượng?

The Couple rất thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi như một món quà mừng tân hôn cho khách hàng của mình. Cụ thể như Tháng 3 The Couple sale to:

  • Giảm 15% giá trị đơn hàng khi in từ 300 thiệp cưới trở lên.

  • Miễn phí chỉnh sửa font chữ, in ảnh, in sơ đồ lên thiệp cưới.

  • Tặng bút kim tuyến viết thiệp và phong bì cho đội bê tráp

Bạn hãy theo dõi fanpage và truy cập website The Couple thường xuyên để nhận được thông tin khuyến mãi mới nhé.

- Phí ship sẽ tính như thế nào khi đặt thiệp cưới giá rẻ online lấy nhanh?

Với hình thức nhận hàng tại nhà, phí ship cũng là thông tin mà rất nhiều cặp đôi gửi tới The Couple. Phí ship hàng của The Couple sẽ tính bằng phí ship hàng tiêu chuẩn của các đơn vị chuyển phát trên toàn quốc.Tuy nhiên, phí ship này có thể được giảm tùy theo chương trình khuyến mãi (nếu có). The Couple cũng luôn miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá trên 5.000.000đ.

Cách đặt in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple

Sau khi đã tìm thấy đáp án và chọn được mẫu thiệp cưới yêu thích, bạn có thể đặt hàng ngay với những phương thức sau:

- Đặt hàng trực tiếp tại cơ sở của The Couple, số 179 đường GS1, KP Tây A, P Đông Hòa, TP Dĩ An, Bình Dương

- Đặt hàng online thông qua:


Như vậy, một số vấn đề xoay quanh việc in thiệp cưới lấy liền đẹp chất lượng The Couple đã được giải đáp. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần hỗ trợ bạn hãy inbox hoặc alo ngay cho The Couple nhé.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo