Nếu bạn đang chuẩn bị kế hoạch cho hôn lễ của mình sắp tới, thì hãy nên chọn thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple. Thương hiệu này hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng vì những lý do sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Những lý do bạn nên chọn thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

Những mẫu thiệp cưới in sẵn The Couple rẻ, đẹp, chất lượng

The Couple là thương hiệu chuyên thiết kế và in ấn thiệp cưới chất lượng, với nền móng vững chắc xuất phát từ xưởng In Rồng Đỏ chuyên nghiệp. Do đó, nếu xét về tay nghề, kinh nghiệm, kỹ thuật và sự am hiểu về xu hướng in ấn, hiếm có đơn vị nào hội tụ đủ như The Couple. Tại Bình Dương, TP HCM hay những tỉnh thành lân cận, khi hỏi thiết kế thiệp cưới ở đâu đẹp và giá rẻ thì thương hiệu The Couple thường được xướng tên trong top đầu với những ưu điểm nổi bật sau đây:

- Thiết kế thiệp cưới The Couple giá rẻ nhất

Với những khách hàng lần đầu truy cập website The Couple sẽ rất ngạc nhiên với sự đa dạng về mẫu mã thiệp cưới, nhưng sự ngạc nhiên đó sẽ càng bùng nổ hơn khi nhìn thấy giá thành được cập nhật. Chỉ với 5.000đ, bạn đã có thể sở hữu thiết kế thiệp cưới đẹp và chất lượng hết sức “xịn sò”. The Couple sử dụng những loại giấy in tiêu chuẩn nổi tiếng với bề mặt đẹp bám màu tốt như Bristol, Couche, Fort,... để giúp thiết kế lên màu tươi tắn và chuẩn màu như bảng mẫu. Những loại giấy này là những loại giấy có chất lượng tốt nhất trong phân khúc giá rẻ mà The Couple ưu tiên lựa chọn để đem lại giá thành tối ưu nhất cho khách hàng. Thế nên, mặc dù giá thiệp cưới The Couple rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn vô cùng vượt trội.

- Thiết kế thiệp cưới đẹp, đa dạng với 9 chủ đề hot nhất hiện nay

thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

Thiệp cưới in sẵn The Couple có thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và thu hút

Bên cạnh ưu điểm về giá thành rẻ, The Couple còn chinh phục khách hàng bởi sự sáng tạo không ngừng nghĩ, tạo nên nhiều thiết kế thiệp cưới đa dạng phong phú. Mỗi một thiết kế đều được đội ngũ The Couple nỗ lực nghiên cứu từ những văn hóa, phong tục cưới hỏi, xu hướng hiện đại của thị trường. Do đó, những chiếc thiệp không chỉ xinh đẹp, mới mẻ mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt, tốt lành như sự chúc phúc mà The Couple gửi đến khách hàng của mình.

- Công nghệ in ấn, thiết kế thiệp cưới hiện đại tạo nên sản phẩm chất lượng cao

Đối với The Couple, ý nghĩa của thiệp cưới không chỉ là tấm thiệp mời thông báo ngày giờ dự tiệc vui mà còn là một phần không thể thiếu để giúp mỗi hôn lễ được diễn ra thành công tốt đẹp nhất. Do đó, The Couple đã đầu tư dây chuyền in ấn hiện đại để đem lại sự hoàn mỹ cho những sản phẩm của mình. Công nghệ in kỹ thuật số với chế độ pha màu tự động, giúp các tấm thiệp in ra chuẩn màu với bản thiết kế, bám mực tốt, không lem, thể hiện rõ ràng từng thông tin chi tiết. Công nghệ in này còn khởi động nhanh vận hành mạnh hơn những máy in khác, nên The Couple có thể in nhanh, in nhiều trong ngày mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng thiệp. Chính vì lẽ đó mà The Couple còn là số ít thương hiệu chấp nhận hỗ trợ in thiệp số ít và lấy nhanh trong 24h, giúp các cặp đôi xử lý được nhiều vấn đề phát sinh để có ngày vui trọn vẹn.

- Dịch vụ chuyên nghiệp đem lại sự an tâm và hoan hỉ

thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

Thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp, chất lượng cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn

The Couple kinh doanh trên tinh thần tôn trọng và trân trọng từng khách hàng của mình, đồng thời còn sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nguồn nguyên vật liệu để chung tay bảo vệ môi trường. Ý thức xã hội, ý thức trách nhiệm và sự phục vụ chân thành niềm nở đã tạo nên vị thế vững chắc của The Couple giữa một thị trường cạnh tranh như vũ bão. 

Chính sự niềm nở, thân thiện, chu đáo trong tác phong phục vụ đã đem lại tinh thần hoan hỉ và sự an tâm trong lòng mỗi khách hàng. Vì đối với chuyện hỉ như cưới hỏi, khởi đầu suôn sẻ nhanh chóng và vui vẻ bao giờ cũng đem lại những điềm lành.

Giá thành rẻ, thiết kế thiệp cưới đẹp, chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp chính là những lý do khiến bạn không thể không chọn The Couple.

Cách đặt thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

Thêm một điểm cộng lớn cho The Couple chính là quy trình đặt thiệp cưới cực kỳ đơn giản và tiện lợi. Ngoài cách đặt hàng trực tiếp tại xưởng thì bạn có thể đặt thiệp cưới với The Couple bằng hình thức online thông qua hệ thống website và fanpage. Trên những gian hàng online này, The Couple cập nhật chi tiết hình ảnh, thông tin kích thước, giá cả,... thiệp cưới rõ ràng và chi tiết. Hình ảnh đều do The Couple tự chụp, đầy đủ các bề mặt lẫn bao bì trước sau. Bạn có thể tham khảo cụ thể và còn dễ dàng so sánh, cân nhắc. Bạn chỉ cần thiết bị máy tính, điện thoại có kết nối internet là có thể tìm hiểu sản phẩm, tra cứu giá cả và đặt hàng với vài thao tác đơn giản.

The Couple sẽ nhận đơn hàng, liên hệ xác nhận sau đó tiến hành in ấn và đóng gói hàng cẩn thận giao đến tận nhà. Với hình thức đặt thiệp cưới online, dù bạn có ở bất kỳ tỉnh thành nào hay là người bị hạn chế về thời gian đều có thể chọn cho mình thiết kế thiệp cưới giá rẻ và chất lượng.

thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple


Đặc biệt, The Couple còn thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, miễn phí vận chuyển như lời chúc phúc gửi tới các vị khách của mình, để họ có được niềm vui trọn vẹn trong ngày đáng nhớ. Thế nên, nếu bạn đang lên kế hoạch cho hôn lễ sắp tới, thì hãy note ngay số điện thoại 0937 964 399 để đặt thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple nhé.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo