Để có một tấm thiệp cưới đẹp và chỉn chu đến tay những vị khách mời, việc lựa chọn bút viết thiệp cưới là điều rất quan trọng và cần thiết. Nếu bạn đang thắc mắc lý do tại sao thì hãy cùng The Couple khám phá và tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tại sao bạn cần đến bút viết thiệp cưới?

Thiệp cưới The Couple

Một cây bút thích hợp sẽ giúp bạn có được tấm thiệp mời hoàn hảo nhất

Chắc hẳn nhiều người đang đặt câu hỏi “việc sở hữu một cây bút viết thiệp cưới quan trọng như thế nào?” và “Tại sao lại như vậy?” thì trong phần này The Couple sẽ giải thích rõ hơn nhé.

Nếu bạn đã có cho mình những tấm thiệp cưới xinh xắn và lịch sự thì The Couple xin chúc mừng bạn. Tuy nhiên, việc làm tiếp theo sẽ là phần “nan giải” đối với nhiều cặp đôi khi quyết định xem điền tên khách mời vào tấm thiệp như thế nào. Tùy gu thẩm mỹ và phong cách bày trí của tấm thiệp cưới, việc điền tên và nét chữ sẽ khác nhau.

Ví dụ, với những tấm thiệp cưới trang trọng, mọi người nên chú ý tới nét chữ điền tên khách mời cũng như màu sắc phải phù hợp. Hay đối với những tấm thiệp đơn giản hơn, nên chọn nét bút có độ dày hoặc mảnh vừa phải cùng với kiểu chữ in thường. Điều ấy sẽ giúp cho thiệp cưới của bạn trở nên lịch thiệp và chỉn chu hơn để gửi đến người thân và bạn bè của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải cân nhắc về chất liệu mực có phù hợp giấy in thiệp hay không? Có lem ra thiêp hay không? Trong trường hợp bút viết bị lem khiến giấy của bạn bị nhòe và dính, việc tốn kém chi phí để làm lại thiệp cưới là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. Chỉ cần một lỗi sai phạm trong việc điền thiệp cưới cũng sẽ làm giảm “độ chuyên nghiệp” cũng như sự tinh tế của bạn trước khi gửi thiệp cưới đến các vị khách mời.

Chính vì lý do ấy, lựa chọn bút viết thiệp cưới đúng chuẩn sẽ là “vị cứu tinh” tốt nhất của bạn trong lễ cưới.

Nên chọn loại bút viết thiệp cưới nào

Thiệp cưới The Couple

Mỗi một chất liệu giấy sẽ thích hợp với loại bút khác nhau

Ngoài việc hiểu được tầm quan trọng của việc sở hữu bút ghi thiệp cưới, loại bút viết thiệp cưới cũng nên được lựa chọn kỹ càng trước khi sử dụng. The Couple rất vui khi được đề cử ba loại được đánh giá tốt nhất và phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay như sau.

-Bút nhũ viết thiệp cưới

Nếu bạn là tuýp người chuộng sư nổi bật và hiện đại pha lẫn một chút phá cách hoặc bạn yêu thích sự lãng mạn thì bút nhũ viết thiệp cưới sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí ấy.

Bút nhũ có “họ hàng” với bút mực nước nhưng được thiết kế với loại mực đặc biệt hơn – mực viết nhũ. Điều này cho phép người sử dụng viết ra những nét chữ chứa các hạt kim loại lung linh và huyền ảo. Một thông tin tốt nữa mà The Couple muốn chia sẻ đó là bút nhũ hiện nay có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn từ màu nhũ bạc, tím,… cùng thiết kế nhỏ gọn tiện lợi. Tuy nhiên, bút nhũ có một khuyết điểm “nho nhỏ” đó là rất nhanh hết mực. Chính vì vậy, một “tips” hữu ích đó là bạn nên sắm cho mình vài cây bút để viết thiệp cưới khi mà bạn “sở hữu” một lượng khách mời đông đảo và cần rất nhiều thiệp cưới nhé.

-Bút viết thiệp cưới không lem

Thiệp cưới The Couple

Bút bi là giải pháp an toàn, tiết kiệm hiện nay

Để đảm bảo được sự hoàn hảo và tinh tế của tấm thiệp cưới, lựa chọn tiếp theo mà The Couple muốn đề cập với bạn đó là bút viết thiệp cưới không lem. Chúng sẽ giúp cho người dùng không bị nhòe hay phai màu nếu bạn lỡ chạm vào. Đồng thời, bút cũng khiến cho bạn viết nội dung một cách rõ ràng và sắc nét.

Hiện nay trên thị trường “ứng cử viên nặng ký” nhất cho bút viết thiệp cưới không lem là bút bi. Bút bi nằm trong phân khúc giá thành hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, và dễ được tìm thấy ở cửa hàng tạp hóa và văn phòng phẩm. Có ba loại mực được sử dụng nhiều nhất đó là đỏ, đen, và xanh. Tuy nhiên, bút bi sẽ chỉ phù hợp với những thiệp cưới đơn giản bởi nét chữ mảnh và thẩm mỹ khi viết thiệp cưới không cao.

-Bút viết thiệp cưới màu đỏ

Lựa chọn cuối cùng The Couple gợi ý tới bạn là bút viết thiệp cưới màu đỏ. Đây là loại bút viết cực kỳ ấn tượng và nổi bật dành cho nhiều loại phong cách đám cưới từ tối giản đến hiện đại. Bút viết thiệp có màu mực nổi bật và trợ giúp được rất nhiều cặp đôi giải đáp câu hỏi “viết thiệp cưới bằng bút gì?”

Mua bút viết thiệp cưới ở đâu?

Thiệp cưới The Couple

Dịch vụ in ấn thiết kế thiệp cưới chất lượng tại The Couple sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất

Chắc hẳn đến đây nhiều bạn cũng đã hiểu được tầm quan trọng của việc chọn bút cũng như những lý do. Bạn đã có suy nghĩ gì về việc lựa chọn bút viết thiệp cưới cho hôn lễ sắp tới chưa? The Couple xin chia sẻ một “mẹo” giúp bạn tiết kiệm sức lực cũng như thời gian sau đây – chọn dịch vụ tại The Couple. Đây là đơn vị có “thâm niên” trong lĩnh vực in ấn thiệp cưới rẻ mà chất lượng tại Việt Nam với đội ngũ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Đồng thời nhận ngay gói tư vấn miễn phí 100% và có cơ hội sở hữu bút viết thiệp cưới khi gọi qua hotline 0937.964.399 ngay nhé.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo