Mùa xuân, khi muôn hoa đua nở, tiết trời trở nên xinh đẹp hơn cũng là thời điểm bắt đầu cho mùa cưới. Đây cũng là thời điểm các mẫu thiệp cưới 2023 mới nhất được ra mắt để phục vụ nhu cầu của các cặp đôi. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu thiệp chất lượng cho hôn lễ của mình, thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế sau đây nhé.

Những mẫu thiệp cưới 2023 hot nhất

- Mẫu thiệp cưới 2023 màu đỏ vang

Thiệp cưới The Couple

Thiệp cưới với tông đỏ rượu vang sang trọng

Nếu bạn và “người ấy” yêu thích mẫu thiệp cưới đẹp sang trọng thì đừng bỏ lỡ thiệp cưới được sử dụng tông màu đỏ vang. Đỏ vang là tông màu trung tính được nhiều người liên tưởng tới rượu vang – thức uống chính của hôn lễ. Theo nhiều nghiên cứu, đây là gam màu có độ kích thích thị giác mạnh, do đó khi sử dụng làm thiệp cưới sẽ tạo cảm giác ấn tượng cho các khách mời và tôn lên vẻ đẹp của tấm thiệp. Hơn thế nữa, thiệp cưới màu đỏ vang còn thích hợp với nhiều kiểu bút ghi thiệp cưới như bút nhũ trắng, bút xanh, bút dạ,… nhằm giúp bạn điền thông tin của khách mời một cách rõ nét và nổi bật.

Chính vì màu sắc sang trọng nên khi sử dụng thiệp cưới, cô dâu và chú rể không cần lo lắng quá về chất liệu in thiệp. Màu sắc sẽ giúp cho tấm thiệp vẫn sang trọng dưới nhiều chất liệu giấy in khác nhau như giấy mỹ thuật, Bristol, giấy bìa cứng,…

- Mẫu thiệp cưới hiện đại

Thiệp cưới The Couple

Thiệp cưới hiện đại với họa tiết hoa hồng

Một xu hướng “hot” trong năm 2023 mà bạn không thể rời mắt đó là mẫu thiệp hiện đại. Thiệp cưới hiện đại ngày nay được yêu thích thường được tô điểm bởi sự kết hợp của các gam màu nóng và nhẹ nhàng như vàng và trắng, xanh lam và hồng pastel, tím pastel và trắng,… Những tông màu này thường được thiết kế với họa tiết đan xen trên thiệp cưới nhằm tô điểm và làm tấm thiệp của bạn trở nên hài hòa. Mẫu thiệp hiện đại còn được sử dụng những họa tiết nổi bật và bắt kịp xu hướng như in hình hoa hồng, hoa lan,… kết hợp công nghệ cắt tỉa laser, in hình 3D,… mang đậm “hơi thở” hiện đại của thế kỷ 21.

- Mẫu thiệp cưới đẹp sang trọng

Thiệp cưới The Couple

Mẫu thiệp cưới Vintage sang trọng và độc đáo

Nhắc đến các mẫu thiệp sang trọng, mẫu thiệp cưới được sử dụng phong cách Vintage cổ điển với gam màu xanh coban, nâu trầm, xám tro, trắng đen luôn được nhiều cặp đôi nghĩ đến. Họa tiết của các mẫu thiệp cưới này thường được phủ một lớp nhũ vàng hoặc bạc để tăng độ nổi bật và sang trọng. Với font chữ, thiệp cưới thường được chọn những kiểu chữ in hoa, nét thanh nét đậm và nghiêng để tạo độ mềm mại và thu hút đối với khách mời. Bên ngoài tấm thiệp, dải ruy băng dát vàng hoặc nơ sẽ là điểm nhấn giúp tấm thiệp trở nên hoàn thiện và mang vẻ đẹp tinh tế.

- Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản

Thiệp cưới The Couple

Mẫu thiệp cưới có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang và tinh tế

Nếu bạn và “người ấy” yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì tấm thiệp cưới theo phong cách đơn giản sẽ đảm bảo đáp ứng yêu cầu của bạn. Đối với kiểu thiệp cưới này, thường thiệp cưới sẽ được thiết kế theo phong cách truyền thống và tối giản dưới sự kết hợp của gam màu đen – trắng, đỏ - trắng, vàng – trắng,.. Thiệp cưới thường được in trong một mặt và không có vỏ ngoài hoặc nếu sử dụng thì vỏ ngoài thường không được trang trí nhiều họa tiết. Với font chữ, các cặp đôi nên chọn 1 đến 2 kiểu font chữ với tông màu nổi bật để tô điểm nội dung thiệp cưới.

- Thiệp cưới online

Một xu hướng trong năm 2023 đó là tạo thiệp cưới 2023 thông qua các phần mềm hoặc trên website. Hiện nay, trên mạng có rất nhiều app cho phép bạn tải xuống và chỉnh sửa các mẫu thiệp cưới có sẵn ví dụ như Canva, Adobe, Greetings Islands, Freepik, mẫu thiệp cưới 2023 file core,... Khi sử dụng những phần mềm này, bạn sẽ được lựa chọn hàng trăm mẫu thiệp cưới theo nhiều phong cách khác nhau và chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản để hoàn thành. Sau đó bạn đem mẫu thiệp cưới mà bạn ưng ý để đi in ấn và gửi tới khách mời.

Giá thiệp cưới 2023

Một điều mà bạn cần lưu ý đó là giá thiệp cưới. Với thiệp cưới được trình bày theo phong cách hiện đại và họa tiết cầu kì, mức giá sẽ thuộc phân khúc cao cấp với giá cả từ 12.000 VND đến hàng trăm nghìn VND. Với phong cách đơn giản và cổ điển kết hợp họa tiết tối giản, giá cả sẽ khoảng 4.000 VND đến 10.000 VND tùy khu vực khác nhau.

Mua mẫu thiệp cưới 2023 rẻ đẹp, chất lượng ở đâu?

Thiệp cưới The Couple

Mẫu thiệp cưới Helga của The Couple

Bên trên là những mẫu thiệp cưới mới nhất trong năm 2023 mà bạn nên cân nhắc. Nếu bạn còn phân vân và không biết lựa chọn mẫu thiệp cưới chất lượng ở đâu thì The Couple là lựa chọn hàng đầu. The Couple có nhiều kinh nghiệm trong ngành in ấn thiệp cưới với đội ngũ nhiệt tình luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24/7. Đến với The Couple, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với lựa chọn các mẫu thiệp cưới đa dạng như phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách châu Âu,… Hơn thế nữa, tiêu chí “in nhanh – chất lượng – rẻ đẹp” của The Couple đã làm hài lòng nhiều khách hàng và nhận được nhiều feedback tích cực.

Thiệp cưới The Couple

Thiệp cưới The Couple luôn dẫn đầu xu hướng mới nhất

Để sở hữu được những chiếc thiệp cưới chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng, đừng ngần ngại liên lạc cho The Couple qua hotline 0937964399. The Couple luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như luôn cập nhật những mẫu thiệp cưới 2023 mới nhất để sẵn sàng phục vụ cho ngày vui của bạn.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo