Xu hướng tự thiết kế thiệp cưới online đang ngày càng được nhiều cặp cô dâu chú rể yêu thích. Vậy nên chúng ta hãy cùng khám phá trào lưu này có gì đặc biệt và cân nhắc xem bạn có nên tự thiết kế thiệp cưới trên phần mềm không nhé.

Tự thiết kế thiệp cưới online có ưu nhược điểm gì?

Trong phần này, The Couple sẽ đề cập những ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng phần mềm cho việc tự thiết kế thiệp online. 

- Ưu điểm của tạo thiệp cưới online

Thiệp cưới The Couple

Thiết kế thiệp cưới online trở nên đơn giản hơn với những mẫu thiệp cưới có sẵn

Ưu điểm thứ nhất của việc thiết kế thiệp cưới online được đề cập tới đó là nâng cao trải nghiệm và hàn gắn tình cảm của các cặp đôi. Khi cô dâu và chú rể tham gia tự thiết kế thiệp cưới online, họ sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu các mẫu thiết kế thiệp cưới trên Internet, màu sắc phù hợp, các font chữ nét thanh, nét đậm,.. cùng nhau. Đây là thời gian để cả hai chia sẻ quan điểm về sở thích cá nhân khi làm thiệp. Qua đó, những đôi uyên ương sẽ có những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời trước khi tiến đến ngày trọng đại.

Ưu điểm thứ hai của việc tạo thiệp cưới online đó là giúp cô dâu chú rể chủ động hơn trong việc tạo thiệp. Hiện nay, trên mạng có rất nhiều ứng dụng tạo thiệp cưới online đơn giản. Chỉ cần vài thao tác và hướng dẫn có sẵn trên nền tảng, người dùng rất dễ làm theo và sử dụng. Hơn thế nữa, thay vì phải đến tận nơi và tìm kiếm nơi thiết kế thiệp, cô dâu và chú rể có thể sử dụng những phần mềm có sẵn trên máy tính, điện thoại, và những công cụ công nghệ khác. Cuối cùng, khi hoàn thành thiệp cưới, người dùng chỉ cần download thiệp cưới online ngay trên ứng dụng.

- Nhược điểm của tạo thiệp cưới online

Thiệp cưới The Couple

Mẫu thiệp cưới họa tiết hoa lá tại The Couple mà bạn có thể tham khảo

Bên cạnh những ưu điểm, tự thiết kế thiệp cưới online có một số nhược điểm mà bạn nên lưu ý. Về nhược điểm thứ nhất, thiệp cưới online thiếu sự chỉn chu và sang trọng. Bởi vì khi bạn tự thiết kế thiệp cưới tại nhà sẽ thiếu sự hướng dẫn đến từ người thiết kế chuyên nghiệp. Bạn có thể quên thông tin hoặc biểu đạt sai ý của mình khi điền thông tin vào tấm thiệp. Thêm vào đó, hoàn cảnh gia đình của cô dâu và chú rể khác nhau sẽ có cách trình bày bố cục khác nhau. Do đó, thiệp cưới của bạn sẽ trở nên “kém duyên” và thiếu lịch sự khi xảy ra những sai sót ấy.

Một nhược điểm nữa khi sử dụng phần mềm thiết kế thiệp cưới đó chính là yêu cầu nhiều thời gian. Để chọn ra mẫu thiệp ưng ý, cô dâu và chú rể sẽ phải tham khảo, tổng hợp nhiều mẫu trên các trang web khác nhau. Thêm vào đó, các cặp đôi còn phải nghiên cứu cách chỉnh sửa và chọn lọc ứng dụng, mẫu mã phù hợp,.. nếu lựa chọn tự thiết kế thiệp cưới online. Qua đó, cô dâu và chú rể sẽ mất nhiều thời gian chuẩn bị nếu không tìm được mẫu ưng ý kịp lúc.

Từ những ưu nhược điểm trên, bạn hãy dựa vào sở thích, kinh nghiệm và điều kiện của hai vợ chồng để xác định xem mình có nên tự thiết kế thiệp cưới online không nhé.  

Những phần mềm làm thiệp cưới miễn phí hot nhất hiện nay

Thiệp cưới The Couple

Thiết kế thiệp cưới với phần mềm miễn phí đang rất được ưa chuộng

Khi bạn quyết định tự thiết kế thiệp cưới tại nhà, The Couple xin giới thiệu bạn 2 phần mềm làm thiệp cưới hot nhất hiện nay với giá khiến bạn vô cùng bất ngờ - chúng miễn phí.

- Canva: Phần mềm sở hữu nhiều lượt tải về và nhận được đánh giá cao nhất trong việc thiết kế thiệp cưới hiện nay đó là Canva. Đây là phần mềm sở hữu hơn 100 triệu người dùng với độ phủ sóng toàn cầu. Tại đây, Canva có rất nhiều thanh công cụ giúp bạn căn chỉnh tấm thiệp như font chữ, màu nền, ảnh có sẵn, nhãn dán,.. Với giá cả hoàn toàn miễn phí và thao tác dễ dàng, bạn nên cân nhắc và lựa chọn sử dụng trong lễ cưới ngay.

-Greetings Island: Greetings Island cũng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn và “người ấy” muốn tạo dấu ấn cho thiệp cưới của mình. Ứng dụng nằm trong danh sách top đầu ở danh mục thiết kế thiệp cưới. Phần mềm này cho phép người dùng sở hữu hơn 1050 mẫu thiệp cưới chỉnh sửa sẵn với nhiều phong cách như phong cách sang trọng, cổ điển,… Nếu bạn muốn sáng tạo, Greetings Island cũng hỗ trợ bạn với nhiều tính năng như thay đổi dáng chữ, chỉnh ảnh, đổi màu,…

Thiết kế thiệp cưới chất lượng với dịch vụ của The Couple

Thiệp cưới The Couple

Mẫu thiệp cưới Hollis tại The Couple

Chúng ta  đã vừa tìm hiểu qua về thiết kế thiệp cưới thông qua các phần mềm có sẵn cũng như ưu và nhược điểm của chúng. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và nhận được thiệp cưới ưng ý cũng như dịch vụ tốt nhất, một gợi ý nhỏ dành cho bạn đó là đến với The Couple. Với tiêu chí “in nhanh – rẻ - chất lượng”, The Couple sẽ chinh phục bạn với hơn 70 mẫu thiệp cưới với gần 10 chủ đề cực “hot”, cùng kỹ thuật in hiện đại giúp thiệp in đẹp, chuẩn màu hơn cả ảnh. Bên cạnh đó, The Couple còn hỗ trợ in nhanh trong 24 giờ với chi phí vô cùng hợp lý. The Couple cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp những thắc mắc trong việc lựa chọn các mẫu thiệp phù hợp.

Thiệp cưới The Couple

Tiết kiệm thời gian và công sức khi chọn thiệp cưới in sẵn của The Couple

Hãy liên hệ The Couple thông qua trang web chính và hotline 0937964399 để trở thành người nhận được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hiểu thêm về cách tự thiết kế thiệp cưới online nhé.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo