In thiệp cưới số lượng ít là một trong những vấn đề khá phiền phức trong khâu chuẩn bị cho hôn lễ. Vì một vài lý do nào đó số lượng thiệp bạn đã in không đủ để dùng, bạn cần phải in bổ sung nhưng hầu như các xưởng in đều ngại nhận in thiệp ít hoặc in với giá đắt đỏ. Vậy bạn phải làm sao khi có nhu cầu này?

Nhu cầu in thiệp cưới số lượng ít hiện nay

thiệp cưới The Couple

In thiệp cưới số lượng ít là nhu cầu khá phổ biến nhưng ít địa chỉ hỗ trợ

In thiệp cưới tưởng chừng là một công đoạn khá đơn giản trong các khâu chuẩn bị cho hôn lễ, thế nhưng nếu không cẩn thận thì đây lại là khâu dễ xảy ra nhiều vấn đề. Điển hình như in thiệp sai thông tin, viết thiệp sai hoặc lên danh sách khách mời bị thiếu dẫn đến cần thiệp bổ sung.

Bên cạnh đó, sau khi trải qua những đợt đại dịch đầy ám ảnh, thói quen tổ chức tiệc tùng cưới hỏi của mọi người cũng thay đổi khá nhiều. Nếu như trước kia họ thích tụ tập đông vui thì hiện nay, nhiều gia đình chỉ chọn tổ chức tiệc nhỏ với những người thân thiết, vừa đem lại cảm giác ấm cúng vừa đảm bảo an toàn sức khỏe.

Vậy nên, so với giai đoạn trước, những năm trở lại đây nhu cầu in thiệp cưới số lượng ít đã tăng cao. Các đơn vị in ấn cũng đang dần thay đổi với xu hướng này để đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tuy nhiên con số thay đổi cũng chưa nhiều, hoặc giá cả chưa hợp lý khiến cho nhiều cặp đôi rất vất vả để tìm nơi in thiệp số lượng ít.

Những vấn đề thường gặp khi in thiệp cưới số lượng ít

thiệp cưới The Couple

In thiệp số ít thường có giá cao và khó lấy nhanh

Khi phát sinh nhu cầu in thiệp với số ít, các cặp đôi thường phải đối diện với những vấn đề sau:

- Không có nhiều xưởng nhận in thiệp cưới số lượng ít

Thiệp bổ sung với số lượng không nhiều nhưng lại cần gấp nên có khá nhiều đơn vị in ấn sẽ từ chối nhận vì lượng khách hàng in số lượng lớn nhiều, in số ít cũng khiến xưởng in mất công vì số lượng không đủ bù chi phí.

- Chi phí in thiệp cưới số lượng ít thường cao

Hoặc có những xưởng in nhận in thiệp số lượng ít nhưng lại lấy giá đắt đỏ khiến nhiều cặp đôi phải đau đầu đắn đo. 

- In thiệp cưới số lượng ít không hỗ trợ lấy liền

Ngoài ra, in thiệp cưới số ít sẽ khó được hỗ trợ lấy liền. Vì đa phần các xưởng in sẽ ưu tiên cho những đơn hàng lớn và khách hàng đã từng in thiệp của họ, nếu bạn lần đầu in với số lượng nhỏ rất khó để được ưu ái lấy nhanh. Trong khi những vấn đề phát sinh phải in thiệp bổ sung đều là trường hợp gấp cần in thiệp lấy liền.

Chính vì những lý do đó mà các cô dâu chú rể đều rất ngại khi phải in thêm thiệp. Thế nên, nếu bạn đang có kế hoạch in ấn thiệp cưới thì hãy in trừ hao thêm một số thiệp để đề phòng những sự cố hao hụt nhé.

The Couple - Sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần in thiệp cưới số lượng ít TPHCM

thiệp cưới The Couple

The Couple là địa chỉ nhận in thiệp không quy định số lượng

Những vấn đề mà chúng ta vừa đề cập sẽ không còn khiến bạn đau đầu sau bài viết này, vì địa chỉ thiết kế in thiệp cưới giá rẻ được giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó thật hoàn hảo. The Couple là thương hiệu chuyên thiết kế và in ấn thiệp cưới tọa lạc tại Dĩ An, Bình Dương. Là nơi mà bạn có thể tìm được thiệp cưới ưng ý theo nhiều phong cách khác nhau được thiết kế sẵn, hoặc tạo nên thiết kế mới mang đậm dấu ấn của riêng bạn. 

The Couple nhận được rất nhiều sự yêu mến và phản hồi tích cực đến từ khách hàng là những cô dâu chú rể đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Đến với The Couple, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp với thái độ tận tâm và tôn trọng khách hàng tuyệt đối. The Couple sẵn sàng nhận in thiệp cưới theo thiết kế riêng, in thiệp cưới theo yêu cầu, in nhanh lấy ngay, không phân biệt số lượng ít hay nhiều. Đặc biệt là giá cả hợp lý, và quy trình báo giá minh bạch. 

The Couple ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, nên mỗi thành phẩm đều đạt chất lượng cao về độ bám màu, độ sắc nét và thấm mực tốt. Kỹ thuật in tiên tiến còn giúp quy trình in ấn nhanh chóng, tiết kiệm mực, hạn chế sai sót đến mức thấp nhất do đó giá cả của The Couple cũng rẻ hơn so với nhiều đơn vị cùng ngành.

The Couple còn được nhiều cặp đôi yêu thích vì sự sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn cập nhật những mẫu thiệp cưới theo xu hướng mới nhất. Bạn có thể tìm thấy hơn 70 mẫu thiệp với gần 10 chủ đề khác nhau, từ hoa lá, thiên nhiên, hiện đại cho đến truyền thống,... Mỗi chủ đề lại phong phú về họa tiết và màu sắc, đảm bảo bất kỳ vị khách nào cũng có thể tìm được một thiết kế thích hợp với nhu cầu của họ.

thiệp cưới The Couple

The Couple giúp cho ngày vui của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa

Kết hôn là một hạnh phúc to lớn và khi chọn dịch vụ in thiệp cưới tại The Couple niềm hạnh phúc của đôi bạn lại càng được nhân lên gấp bội. Bạn sẽ hài lòng vì chất lượng thiệp đẹp xinh, bạn sẽ yên tâm vì dịch vụ nhanh chóng chuyên nghiệp và bạn ấm lòng vì giá cả phải chăng để tiết kiệm thêm một chút. Vậy nên, nếu bạn cần in thiệp cưới giá rẻ HCM hay ở bất kỳ tỉnh thành nào, dù số lượng nhiều hay số ít cũng cứ alo cho The Couple để được hỗ trợ in ấn và giao đến tận nhà nhé.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo