Không chỉ mẫu mã, phong cách mà chi phí in ấn thiệp cưới cũng là điều mà nhiều cô dâu chú rể quan tâm khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Vậy làm sao để sở hữu mẫu thiệp cưới giá rẻ mà vẫn chất lượng và đẹp mắt? Hãy theo dõi những bí quyết sau đây để giúp bạn có được một mẫu thiệp cưới ưng ý mà vẫn tiết kiệm chi phí nhé! 

Có nên in thiệp cưới giá rẻ hay không?

Thiệp cưới The Couple

Thiệp cưới giá rẻ giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí

Tại sao lại không? Thiệp đám cưới giá rẻ là một lựa chọn tối ưu và được nhiều cặp đôi trẻ ưa chuộng lựa chọn để tiết kiệm chi phí, thời gian cho khâu chuẩn bị. Sử dụng những mẫu thiệp mời cưới giá rẻ sẽ phù hợp với cô dâu chú rể có nguồn kinh tế không quá khá giả, giúp tối ưu chi phí đáng kể cho ngày cưới. In ấn thiệp cưới với giá rẻ cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền và có thể dùng để đầu tư vào những khoản khác cho ngày trọng đại.  

Thiệp đám cưới giá rẻ không đồng nghĩa là chất lượng của thiệp kém. Hiện nay, nhiều đơn vị in ấn đã cung cấp các mẫu thiệp mời cưới giá rẻ với chất lượng tốt, mẫu mã phong phú để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần lựa chọn những đơn vị thiệp cưới chuyên nghiệp, uy tín là có thể sở hữu một mẫu thiệp cưới đẹp mắt với giá cả phải chăng. 

Những cách giúp bạn in thiệp cưới giá rẻ TPHCM

Vậy làm sao để in thiệp cưới đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí? Hãy thử những cách sau đây để tối ưu chi phí in ấn thiệp cưới nhé! 

- Nên chọn mẫu thiệp cưới 2023 in sẵn

Thiệp cưới The Couple

Mẫu thiệp cưới in sẵn bình dân nhưng chất lượng không hề kém

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn những mẫu thiệp cưới được in sẵn. So với những mẫu thiệp thiết kế riêng thì thiệp cưới được in sẵn có giá vô cùng hạt dẻ, chỉ từ 5.000 - 10.000 tùy vào mẫu mã. Thiệp cưới in sẵn cũng có đa dạng phong cách, màu sắc, kiểu dáng để hai bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, thiệp cưới in sẵn cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị đáng kể. Vì bạn chỉ cần mua thiệp cưới về và điền những thông tin cần thiết là đã hoàn thành. Do đó, thiệp cưới giá rẻ là một lựa chọn hoàn hảo, vừa tối ưu chi phí vừa tiết kiệm thời gian. 

- Nên in chung thiệp nhà trai nhà gái để tăng số lượng thiệp 

Bạn cũng có thể gom in thiệp nhà trai nhà gái chung để được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Thông thường, khi số lượng thiệp càng nhiều thì bạn sẽ được hưởng những mức giá hấp dẫn và rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy, để tiết kiệm được chi phí và thời gian thì bạn có thể in thiệp chung cho cả hai bên gia đình.  

- Nên chọn chất liệu giấy in thiệp cưới giá rẻ

Thiệp cưới The Couple

Giấy Couche, Fort,... giúp chi phí in ấn thiệp cưới rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo về thẩm mỹ

Một mẹo nữa để in thiệp cưới với giá phải chăng, tiết kiệm chính là lựa chọn những chất liệu giấy phù hợp. Với những mẫu thiệp cưới theo phong cách đơn giản thì bạn chỉ cần lựa chất liệu giấy thông dụng, giá hạt dẻ. Những chất liệu giấy mặc dù giá rẻ nhưng vẫn được đảm bảo về độ bền cũng như tính thẩm mỹ. 

In thiệp cưới giá rẻ HCM ở đâu?

Thiệp cưới The Couple

The Couple luôn cập nhật nhiều dòng thiệp giá rẻ vô cùng chất lượng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị in ấn thiệp cưới trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng có mức giá thiệp phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm in thiệp cưới với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì có thể tham khảo The Couple. Đây là thương hiệu chuyên in ấn, thiết kế thiệp cưới được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. The Couple cung cấp nhiều mẫu thiệp cưới in sẵn với đa dạng phong cách, mẫu mã để bạn và người ấy có thể lựa chọn được mẫu thiệp ưng ý. 

Bảng giá in thiệp cưới tại The Couple chỉ từ 5.000 - 12.000/ thiệp đối với mẫu thiệp cưới in sẵn. Với giá cực kỳ hạt dẻ nhưng thiệp cưới của The Couple vẫn luôn đảm bảo về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Thương hiệu sử dụng những loại giấy in cao cấp để đảm bảo độ bền của thiệp cưới. The Couple ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại để mang lại cho các cặp đôi những mẫu thiệp cưới đẹp mắt, ấn tượng nhất. Thương hiệu cũng cung cấp cho cô dâu chú rể dịch vụ in thiệp cưới nhanh TPHCM, lấy liền trong ngày với giá cả cực kỳ phải chăng. 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc thiệp cưới độc quyền cho riêng mình nhưng không rành các công cụ thiết kế thiệp cưới, thì đừng lo. The Couple có các gói dịch vụ hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế thiệp cưới theo ý tưởng riêng với giá chỉ từ 500.000. Ngoài ra, thương hiệu cũng hỗ trợ cô dâu chú rể trong khâu nội dung thiệp cưới sao cho phù hợp. Vậy nên, nếu bạn chưa biết in thiệp cưới giá rẻ quận Tân Phú hay những khu vực xung quanh TPHCM thì có thể tham khảo The Couple. Vì The Couple có hệ thống đặt hàng online, giao hàng tận nơi vô cùng thuận tiện và đơn giản. Hãy để The Couple góp một phần nhỏ tạo nên ngày cưới tuyệt vời của hai bạn. 

Thiệp cưới The Couple

Thiệp cưới The Couple với hơn 70 mã thiệp từ 10 chủ đề đa dạng
 

Mong rằng những bí quyết trên đây sẽ giúp hai bạn tìm được đơn vị in thiệp cưới giá rẻ HCM ưng ý và phù hợp cho ngày trọng đại của mình. Chúc hai bạn tân hôn vui vẻ và hạnh phúc!

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo