"Thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple" là cụm từ đang rất hot trên các diễn đàn cưới hỏi. Hàng nghìn cặp đôi đã chọn The Couple đồng hành cho ngày trọng đại của đời mình. Thiệp cưới The Couple không chỉ đẹp, chất lượng, giá rẻ mà còn luôn có những chương trình ưu đãi mỗi tháng. Vậy Tháng 3 này có điều gì đang chờ đón bạn?

Thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple có gì đặc biệt?

Trước khi bật mí về chương trình hot tháng 3, bạn hãy khám phá đôi nét về The Couple với những mẫu thiết kế thiệp cưới có sẵn rất được yêu thích. 

- Thiết kế thiệp cưới đẹp với nhiều options lựa chọn

Khi tìm chọn nơi để đặt in thiệp cưới, bạn quan tâm nhất là điều gì? Thiết kế thiệp cưới đẹp và nhiều options lựa chọn chính là đáp án của những khách hàng tìm đến The Couple. 

Mỗi một cô dâu, chú rể sẽ có gu thẩm mỹ và sở thích khác nhau. Có người yêu thích những chiếc thiệp truyền thống kinh điển, có người lại theo đuổi nét đẹp vintage cổ điển, những mẫu thiệp in ảnh hiện đại đậm chất Hàn Quốc cũng được rất nhiều cặp đôi ưu ái. Vậy còn bạn thì sao, bạn đang tìm kiếm mẫu thiệp cưới như thế nào?

Dù cho sự lựa chọn của bạn là gì, bạn cũng sẽ tìm thấy thiết kế dành riêng cho bạn trong bộ sưu tập từ 9 chủ đề khác nhau của The Couple. Mỗi chủ đề lại được thể hiện bằng nhiều cung bật, màu sắc, họa tiết riêng để tạo nên sự đa dạng và linh hoạt. Ngoài ra, The Couple còn luôn cải tiến, nghiên cứu, sáng tạo để luôn cập nhật thêm những xu hướng mới nhất trên thị trường. 

thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

- Thiết kế thiệp giá rẻ, in càng nhiều giá càng rẻ

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, thiệp cưới The Couple còn có bảng giá rất linh hoạt, nhiều biến để bạn tùy chọn theo điều kiện tài chính của mình. Chỉ từ 5.500đ, bạn đã có thể sở hữu bộ thiệp cưới hoàn chỉnh với chất giấy tiêu chuẩn sang trọng và chất lượng như bristol, couche, fort,.. 

Nhiều cặp đôi sau khi nhận thiệp cưới từ The Couple đã đánh giá rằng chất lượng thiệp thật sự quá tuyệt vời so với mức giá bình dân đó. Ngoài ra, The Couple còn đặc biệt có nhiều ưu đãi về số lượng, quà tặng. Đặt in càng nhiều thì giá thành sẽ càng giảm, giá đã rẻ lại còn rẻ hơn.

thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

- Thiết kế thiệp cưới nhanh, lấy liền trong 24h

The Couple còn là một trong số ít những xưởng in chịu đầu tư vào công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng thành phẩm. Công nghệ in kỹ thuật số được ứng dụng để giúp The Couple có thể in thiệp cưới nhanh, với số lượng lớn, từ đó hỗ trợ in hỏa tốc cho nhiều khách hàng gặp sự cố phát sinh.

Công nghệ in kỹ thuật số ngoài in nhanh thì còn có chế độ pha màu, mực tự động theo bản vẽ và số lượng thiệp cài đặt. Do đó, có thể tiết kiệm nguyên vật liệu, vừa bảo vệ môi trường vừa giúp tối ưu giá thành thiệp cưới The Couple.

Thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple tháng 3 tưng bừng khuyến mãi

Thiết kế thiệp cưới The Couple đã rẻ nay còn rẻ hơn. Mùa cưới tháng 3 này, bạn sẽ càng tiết kiệm được nhiều với chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khi đặt từ 300 chiếc thiệp cưới bạn sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời như sau:

- Giảm ngay 15% giá trị của đơn hàng

- Miễn phí thiết kế 2 mẫu thiệp khác nhau cho cả nhà trai và nhà gái, cụ thể như: đổi font chữ, đổi màu theo sở thích, hỗ trợ in ảnh và sơ đồ thiệp cưới.

- Những phần quà tặng thêm vô cùng dễ thương và hữu ích như: 2 bút kim tuyến để bạn viết thiệp được lung linh hơn, thêm bì trả duyên cho đội bưng quả. Những món quà có giá trị thiết thực mà bạn nhất định sẽ cần cho hôn lễ của mình.

thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

Cách đặt thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

Như vậy bạn đã biết đặt thiết kế thiệp cưới ở đâu đẹp và giá rẻ rồi chứ. Để đặt thiệp cưới The Couple, bạn có thể đến trực tiếp xưởng in tại số 179 đường GS1, KP Tây A, P. Đông Hòa, TP Dĩ An, Bình Dương.

Hoặc, bạn có thể đặt thiệp cưới online thuận tiện, nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản:

- Truy cập website The Couple, chọn danh mục sản phẩm: https://thecouple.vn/collections/all 

Danh mục sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn tất cả những mẫu thiệp cưới, theo từng chủ đề khác nhau rất khoa học và dễ tham khảo. Mỗi mẫu thiệp đều hiển thị chi tiết thông tin thiệp cưới như: hình ảnh thiệp bên trong, bên ngoài, vỏ thiệp, kích thước, giá tiền theo từng sự tùy chọn.

- Tiếp theo, bạn hãy chọn mẫu thiệp với mức giá phù hợp nhu cầu, chọn vào giỏ hàng, bấm thanh toán.

- Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin để nhận hàng, chọn phương thức thanh toán và hoàn tất việc đặt thiệp.

- Sau khi nhận được thông tin đơn hàng, The Couple sẽ liên hệ để trao đổi những thông tin cụ thể hơn về nội dung của thiệp cưới.

thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple

Chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ, bạn đã có thể chọn và đặt thiệp cưới in sẵn rẻ đẹp chất lượng The Couple. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay nhé, khuyến mãi hot chỉ kéo dài đến hết 31/03 này bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →
Contact Me on Zalo
0937964399
Gọi ngay
Zalo